Trang chủ >> Tin tức ngành

Viện IRAT tham và làm việc với Công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang

THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN BÓNG ĐÈN ĐIỆN QUANG

Trong các ngày 11 và 12/5/2019, Viện Nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới đã có chuyến tham quan và làm việc với Công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang (gọi tắt là Điện Quang). Điện Quang  là một trong những thương hiệu quen thuộc và lớn nhất về thiết bị chiếu sáng dân dụng ở Việt Nam. Từ năm 2017, Điện Quang trở thành nhà phân phối độc quyền của Schreder tại Việt Nam. Schreder vốn là một công ty sản xuất thiết bị chiếu sáng ngoài trời nổi tiếng của Vương quốc Bỉ đã cung cấp các thiết bị chiếu sáng ngoài trời cho rất nhiều công trình chiếu sáng công cộng trong cả nước từ 1995. Hiện tại, Điện Quang đã tiếp nhận nhiều công nghệ chiếu sáng hiện đại từ Schreder.

Ảnh lưu niệm giữa hai bên

 

Từ khi tiếp nhận Schreder, năng lực của Điện Quang đã tăng lên đáng kể. Hiện tại, ngoài những sản phẩm chiếu sáng và thiết bị điện gia dụng truyền thống, Điện Quang đã triển khai nhiều dự án chiếu sáng đường giao thông, và đặc biệt là chiếu sáng cho các không gian lớn bằng đèn LED như sân bay, bến cảng, sân vận động, sân golf…Từ 7/2019, toàn bộ các đơn vị sản xuất của Điện Quang tại Bình Dương, Biên Hòa… đã chuyển về làm việc tại nhà máy mới tại Khu công nghệ cao, thuộc quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Từ 2015, Điện Quang đã cung cấp sản phẩm LED cho tầu cá của các dự án của UNDP tại Ninh Thuận , Bình Thuận và Bình Định.

Đoàn công tác của Viện đã tham quan các dây chuyền sản xuất đèn LED như hệ thống hàn chíp LED tự động, xưởng sản xuất bộ nguồn (driver) cho các loại truyền thống và đèn LED, công nghệ chiếu sáng thông minh và phòng đo lường VILAS của Điện Quang.

Trong cuộc gặp gỡ trao đổi thân mật sáng 10/5/2020, phía Viện có viện trưởng Lê Hải Hưng, phó viện trưởng Đỗ Trung BÌnh và Tổng thư ký Hiệp hội đầu tư xây dựng và dịch vụ nông lâm nghiệp Việt Nam Hoàng Trọng Thanh. Phía Điện Quang có Tổng Giám đốc Hồ Quỳnh Hưng, các phó tổng giám đốc Trần Quốc Toản, Nguyễn Khánh Bình và trưởng các bộ phận của công ty.

Hai bên đã bàn bạc và ghi nhớ một số vấn đề về công nghệ LED đánh cá, LED cho chiếu sáng nông nghiệp và chiếu sáng các không gian lớn bằng LED công suất lớn của Điện Quang. Dự kiến trong năm 2020, hai bên sẽ đồng tổ chức một Hội thảo khoa học về chủ đề “Chiếu sáng cho các không gian lớn” ngay tại khuôn viên mới của Điện Quang. Trong các ngày 11 và 12/5/2019, Điện Quang đã mời viện trưởng Lê Hải Hưng tham gia đào tạo cho các nhân viên mới được tuyển dụng của Điện Quang về Kỹ thuật chiếu sáng và công nghệ LED

 

 

PCT TTK Hoàng Trọng Thanh, TS Lê Hải Hưng

và các học viên của Điện Quang

 

    Ban quản trị Website HH

Tin bài khác

video

Sản phẩm dịch vụ

Xem thêm

Giải pháp tiết kiệm điện tự dùng và XD trạm Điện Mặt Trời áp mái

hà máy Nhiệt điện Vũng Áng là nhà máy nhiệt điện chạy than, do PVP đầu tư xây dựng và quản lý vận hành. Nhà máy có công

Sản phẩm SACHI - Trung tâm thuộc Hiệp hội

Không phải ngẫu nhiên Nam Mỹ được xem là cái nôi của những người mẫu, hoa hậu của thế giới mà danh hiệu này một phần nhờ

Maccaca - Hội viên Pháp nhân Chính thức của VICSAFA

Chứng nhận Hội viên chính thức của VICSAFA       CÁC CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM, ĐẠT TIÊU CHUẨN QUỐC G

Trồng dược liệu, một hướng đi mới của người dân Gia Lai

Thống kê vào năm 2017 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Gia Lai, cả nước có khoảng 5.000 loài câ
Banner
Banner
Banner